Đặt may đồng phục nhà hàng - khách sạn tại Sư Tử Vàng

by 18:53 0 nhận xét
Công ty may đồng phục SƯ TỬ VÀNG chuyên nhận đặt may đồng phục nhà hàng – khách sạn với các sản phẩm như:
-       Đồng phục nhân viên tiếp tân
Đồng phục nhân viên tạp vụ
Đồng phục nhân viên tạp vụ
-       Đồng phục nhân viên tạp vụ

-       Đồng phục áo bếp, mũ bếp, tạp dề
Áo bếp nhà hàng
Áo bếp nhà hàng


-       Đồng phục nhân viên buồng phòng
-       Đồng phục bartender, bell
-       Đồng phục nhân viên quản lý

Đồng phục nhân viên phục vụ
Đồng phục nhân viên phục vụ

Với hơn 7 năm trong lĩnh vực may đồng phục nhà hàng – khách sạn, sở hữu đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân tay nghề cao, cùng với nhà xưởng, máy móc hiện đại sẽ mang đến cho bạn những bộ đồng phục tốt nhất. Chúng tôi sẽ tạo ra những bộ đồng phục nhà hàng – khách sạn sẽ giúp bạn truyền tải tốt nhất thông điệp của  bạn tới khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Đến với Sư Tử Vàng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ  (08) 3503 6689 để được tư vấn rõ ràng nhất.

CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG

Developer

Công Ty May Sư Tử Vàng chuyên Sản Xuất Đồng Phục Nhà Hàng - Khách Sạn Bao Gồm Các Loại Sản Phẩm Như: Nón Bếp, Áo Bếp, Tạp Dề, Đồng Phục Tiếp Tân, Đồng Phục Phục Vụ, Đồng Phục Quản Lý, Đồng Phục Bartender, Đồng Phục Tạp Vụ, Đồng Phục Bảo Vệ - Tiền Sảnh. Làm Việc Với Chúng Tôi Quý Khách Hàng Sẽ Cảm Thấy An Tâm Và Hài Lòng Về Chất Lượng Sản Phẩm Cũng Như Dịch Vụ. Vui Lòng Liên Hệ Chúng Tôi Để Được Tư Vấn, Báo Giá Và Phục Vụ Tốt Nhất. Hotline 08.3503.6689 Or Email: company@Sutuvang.Net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét