Đồng phục bảo hộ nhà bếp - Công ty may Sư Tử Vàng

by 18:36 0 nhận xét
Tùy theo tính chất công việc mà chọn chất liệu vải và thiết kế khác nhau, với tính chất công việc làm bếp rất đặc thù, các sản phẩm đồng phục bảo hộ nhà bếp của Sư Tử Vàng được thiết kế luôn quan tâm đến việc chọn lựa chất liệu vải luôn đảm bảo sự thoáng mát, hút ẩm tốt và mang lại sự thoải mái khi vận động cho nhà hàng.



dong-phuc-bep-nha-hang-an-thinh-phat
Mẫu đồng phục bếp - NH Song Thịnh Phát


Ngoài việc mang lại sự tiện dụng, an toàn cho nhân viên làm bếp, đồng phục áo bếp, còn là phương tiện quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhà hàng.
Là đối tác của hàng trăm hệ thống chuỗi nhà hàng, khách sạn về lĩnh vực may đồng phục nhà hàng, khách sạn, chúng tôi không ngừng nổ lực hoàn thiện mình nhằm đáp ứng nhanh và chất lượng hơn nữa về nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi nhận may đo, thiết kế đồng phục cho nhà bếp theo yêu cầu, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


Công ty Sư Tử Vàng chuyên thiết kế đa dạng mẫu áo bếp, mũ, tạp dề đồng phục nhà bếp… theo phong cách châu âu, châu á...theo yêu cầu của khách hàng. Chất liệu vải may trắng sáng sạch sẽ, thấm hút mồ hôi tốt. thoải mái khi làm việc.

Xưởng may chúng tôi cung cấp đa dạng may đồng phục nhà hàng , kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ công nhân lành nghề, hứa hẹn mang lại cho khách hàng trang phục vừa ý nhất, giá thành cạnh tranh và dịch vụ ưu đãi nhất.

 Hãy để chúng tôi phục vụ bạn.
Thông tin liên hệ: 
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
Hotline : 092583.1088
Website : dongphuccaocap.vn

CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG

Developer

Công Ty May Sư Tử Vàng chuyên Sản Xuất Đồng Phục Nhà Hàng - Khách Sạn Bao Gồm Các Loại Sản Phẩm Như: Nón Bếp, Áo Bếp, Tạp Dề, Đồng Phục Tiếp Tân, Đồng Phục Phục Vụ, Đồng Phục Quản Lý, Đồng Phục Bartender, Đồng Phục Tạp Vụ, Đồng Phục Bảo Vệ - Tiền Sảnh. Làm Việc Với Chúng Tôi Quý Khách Hàng Sẽ Cảm Thấy An Tâm Và Hài Lòng Về Chất Lượng Sản Phẩm Cũng Như Dịch Vụ. Vui Lòng Liên Hệ Chúng Tôi Để Được Tư Vấn, Báo Giá Và Phục Vụ Tốt Nhất. Hotline 08.3503.6689 Or Email: company@Sutuvang.Net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét