Dịch vụ nhận may đồng phục nhà hàng - khách sạn

by 18:19 0 nhận xét
Bạn muốn nhà hàng – khách sạn của mình trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp, ấn tượng tốt đẹp về khách sạn – nhà hàng mà mình đang quản lý?
Bạn muốn khách sạn – nhà hàng mình mang một phong cách riêng, không lẫn với những đối thủ khác cùng ngành nghề với bạn?. Vậy còn chờ gì nữa hãy nhanh lên kế hoạch làm đồng phục nhà hàng – Khách sạn cho nhân viên. Đây là một việc khá quan trọng nếu bạn muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cho khách sạn – nhà hàng của mình. Và đến với công ty may đồng phục Sư Tử Vàng đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với sản phầm của chúng tôi!
Mẫu đồng phục tạp vụ
Mẫu đồng phục tạp vụ

Mẫu đồng phục bếp
Mẫu đồng phục bếp

-       Đồng phục nhân viên phục vụ
-       Đồng phục áo bếp
-       Đồng phục tiếp tân
-       Đồng phục quản lý
-       Đồng phục pha chế - bartender
-       Nón, tạp dề bếp…

Sản phẩm đồng phục nhà hàng – khách sạn của Sư Tử Vàng cấp thu hút khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội. Những chất liệu vải cao cấp này chống bám bụi và không xù lông. Sản phẩm được may rất tinh tế, đảm bảo thoáng mát, thấm hút mồ hôi,… tạo sự chuyên nghiệp, thỏa mái cho người mặc. Không những vậy, đồng phục nhà hàng – khách sạn của Sư Tử Vàng còn rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn



CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG

Developer

Công Ty May Sư Tử Vàng chuyên Sản Xuất Đồng Phục Nhà Hàng - Khách Sạn Bao Gồm Các Loại Sản Phẩm Như: Nón Bếp, Áo Bếp, Tạp Dề, Đồng Phục Tiếp Tân, Đồng Phục Phục Vụ, Đồng Phục Quản Lý, Đồng Phục Bartender, Đồng Phục Tạp Vụ, Đồng Phục Bảo Vệ - Tiền Sảnh. Làm Việc Với Chúng Tôi Quý Khách Hàng Sẽ Cảm Thấy An Tâm Và Hài Lòng Về Chất Lượng Sản Phẩm Cũng Như Dịch Vụ. Vui Lòng Liên Hệ Chúng Tôi Để Được Tư Vấn, Báo Giá Và Phục Vụ Tốt Nhất. Hotline 08.3503.6689 Or Email: company@Sutuvang.Net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét