Kinh nghiệm cần biết khi làm đồng phục nhà hàng sao cho phù hợp

by 18:51 0 nhận xét
Kinh nghiệm cần biết khi đặt may đồng phục nhà hàng - khách sạn sao cho phù hợp

Ngày nay không những “ăn no mặc ấm” mà phải “ ăn ngon mặt đẹp”.  Vì vậy mà bất một công ty, hay nhà hàng – khách sạn đều chọn cho mình những bộ đồng phục nơi công sở đẹp,  ấn tượng, lịch sự, trang nhã…

Với lĩnh vực nhà hàng – khách sạn việc đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng là bộ đồng phục nhà hàng – khách sạn. Dù họ chưa biết món ăn của bạn ngon như thế nào? Việc đầu tiên bạn cần làm là Hãy trang bị cho nhân viên mình bộ đồng phục thật “tươm tất” đẹp, lịch sự…Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức,  tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng, tốt làm khách hàng hài lòng  khi bước vào nhà hàng – khách sạn. Vì vậy mà bạn cần phải đầu tư để có thể cạnh tranh được trong lĩnh vực kinh doanh sôi động này ở Việt Nam.

Việc lựa chọn được trang phục phù hợp và riêng biệt, mang tính thương hiệu cao thì  không phải là chuyên đơn giản. Phải chọn trang phục sao cho khách hàng không thể nhầm lẫn thương hiệu của mình với các thương hiệu khác.


Dưới đây công ty SƯ TỬ VÀNG  xin chia sẽ một số kinh nghiệm khi làm đồng phục nhà hàng – khách sạn để có được những bộ đồng phục phù hợp  cho nhân viên mang phong cách  riêng.

Đồng phục nhà hàng – khách sạn bao gồm  các bộ phận như: Đồng phục doorman, đồng phụ tiếp tân, đồng phục phục vụ, đồng phục quản lý, đồng phục áo bếp, đồng phục tạp vụ, đồng phục nhân viên pha chế. Tất cả đều mang tính chất công việc khác nhau vì vậy cần thiết kế những bộ đồng phục khác nhau sau cho phù hợp với từng bộ phận.

-          Đồng phục tiếp tân – door man là hai bộ mặt quan trọng của khách sạn. Bởi họ là người trực tiếp gặp khách hàng đầu tiên. Ngoài thái độ phục vụ ân cần, vui vẻ thì bộ đồng phục nhân viên tiếp tân cũng một phần quyết định đến cái nhìn thiện cảm, sự hài lòng của khách hàng đối với khách sạn. Đồng phục tiếp tân nên chọn kiểu dáng đơn giản. lịch thiệp. Đừng quá lòe loặt nó sẽ làm mất đi sự nghiêm trang, lịch sự của bạn. 

        Ví dụ như thường mặt váy ngắn cách điệu mix cùng khăn quàng cổ, hoặc thắt nơ.

Đồng phục tiếp tân
Đồng phục tiếp tân


-          Nhân viên phục vụ cũng cần lịch sự, phải đảm bảo sự thoải mái, năng động, thuận tiện khi làm việc cho các nhân viên nhà hàng, khách sạn, bar.

Đồng phục nhân viên phục vụ
Đồng phục nhân viên phục vụ

-          Trang phục quản lý thì cần lịch sự, sang trọng, đẳng cấp. Thường chọn quần tây, áo sơ mi có thể mặc vest ngoài hoặc áo ghile

-          Trang phục áo bếp theo như truyền thống thì thường sử dụng màu trắng, áo cổ tụ, một hàng khuy hoặc hai hàng khuy.

-          Đồng phục tạp vụ cũng cần chú trọng, phải luôn đảm bảo thấm hút mồ hôi, sự năng động thuận tiện khi làm việc.
Mẫu đồng phục tạp vụ
Mẫu đồng phục tạp vụ


Tuy nhiên đây là những kinh nghiệm cơ bản bạn cần biết khi làm đồng phục nhà hàng. Nhưng với tùy phong cách nhà hàng của bạn ra sao, Ví dụ như theo phong cách Châu Âu thì mặc váy ngắn, gợi cảm cùng chiếc áo sơ mi và một chiếc vest lịch thiệp khoát bên ngoài. Nếu theo phong cách châu Á, như Hoa, Nhật.. thì đồng phục có thể là đầm dài, sườn xám…
Đồng phục nhà hàng đẹp, phong cách ấn tượng riêng thể hiện tính chuyên nghiệp của khách sạn – nhà hàng, nó cũng là một hình thức bạn làm marketing khá hiệu quả cho doanh nghiệp bạn.

Chúc bạn luôn thành công và may mắn.

Qúy khách đang cần đặt may đồng phục nhà hàng – khách sạn vui lòng liên hệ 08. 3503 6689 để được tư vấn, thiết kế và may mẫu miễn phí.

Công ty may đồng phục SƯ  TỬ VÀNG sẵn sàng luôn luôn phục vụ Qúy khách.


CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG

Developer

Công Ty May Sư Tử Vàng chuyên Sản Xuất Đồng Phục Nhà Hàng - Khách Sạn Bao Gồm Các Loại Sản Phẩm Như: Nón Bếp, Áo Bếp, Tạp Dề, Đồng Phục Tiếp Tân, Đồng Phục Phục Vụ, Đồng Phục Quản Lý, Đồng Phục Bartender, Đồng Phục Tạp Vụ, Đồng Phục Bảo Vệ - Tiền Sảnh. Làm Việc Với Chúng Tôi Quý Khách Hàng Sẽ Cảm Thấy An Tâm Và Hài Lòng Về Chất Lượng Sản Phẩm Cũng Như Dịch Vụ. Vui Lòng Liên Hệ Chúng Tôi Để Được Tư Vấn, Báo Giá Và Phục Vụ Tốt Nhất. Hotline 08.3503.6689 Or Email: company@Sutuvang.Net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét