Công ty May đồng phục nhà hàng - khách sạn uy tín nhất HCM

by 18:47 0 nhận xét
Bạn muốn nhà hàng – khách sạn của mình trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp? Bạn muốn khách hàng để lại ấn tượng tốt đẹp về khách sạn – nhà hàng mà mình đang quản lý? Bạn muốn khách sạn – nhà hàng mình mang một phong cách riêng, không lẫn với những đối thủ khác cùng ngành nghề với bạn?
Vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay lập kế hoạch đặt may đồng phục khách sạn – nhà hàng cho nhân viên mình. Đây là một việc khá quan trọng nếu bạn muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cho khách sạn – nhà hàng của mình. Hãy đến với Công ty May Sư Tử Vàng quý khách sẽ hài lòng với sản phầm và dịch vụ của chúng tôi!

>> Đẳng cấp từ sự chuyên nghiệp của những người thầm lặng
Công  ty May Sư Tử Vàng chuyên cung cấp các sản phầm đồng phục nhà hàng – khách sạn với thiết kế phù hợp với dáng người Việt Nam nói riêng, người Á Đông nói riêng mà vẫn đủ tiêu chuẩn quốc tế. Với những bộ đồng phục khách sạn – nhà hàng mà chúng tôi thiết kế sẽ đem lại sự chuyên nghiệp, sang trọng và lịch sự cho nhân viên.

Các sản phẩm đồng phục khách sạn – nhà hàng mà Golden Lion cung cấp thu hút khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội của nó như: chất liệu rất đa dạng nhưng chủ yếu là kaki, hoặc kate của Ý, Mỹ, Nhật. Những chất liệu vải cao cấp này chống bám bụi và không xù lông. Sản phẩm được may rất tinh tế, đảm bảo thoáng mát, thấm hút mồ hôi,… tạo sự chuyên nghiệp, thỏa mái cho người mặc. Không những vậy, đồng phục nhà hàng – khách sạn của Golden Lion còn rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn.
Sau đây là 1 quy trình làm đồng phục khách sạn – nhà hàng tại Golden Lion:
– Tư vấn thiết kế may đồng phục, chất liệu, may mẫu, in thêu logo.
– Lấy số đo của khách hàng, phân loại size.
– Sản xuất hàng mẫu.
- Duyệt hàng mẫu
– Sản xuất hàng loạt.
- Kiểm tra chất lượng, hoàn thành đóng gói cẩn thận
- Giao hàng tận nơi - Bảo hành chu đáo - Hậu mãi lâu dài
Liên hệ ngay bây giờ nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn. Hotline (08) 3503 6689 hoặc email company@sutuvang.net.

CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG

Developer

Công Ty May Sư Tử Vàng chuyên Sản Xuất Đồng Phục Nhà Hàng - Khách Sạn Bao Gồm Các Loại Sản Phẩm Như: Nón Bếp, Áo Bếp, Tạp Dề, Đồng Phục Tiếp Tân, Đồng Phục Phục Vụ, Đồng Phục Quản Lý, Đồng Phục Bartender, Đồng Phục Tạp Vụ, Đồng Phục Bảo Vệ - Tiền Sảnh. Làm Việc Với Chúng Tôi Quý Khách Hàng Sẽ Cảm Thấy An Tâm Và Hài Lòng Về Chất Lượng Sản Phẩm Cũng Như Dịch Vụ. Vui Lòng Liên Hệ Chúng Tôi Để Được Tư Vấn, Báo Giá Và Phục Vụ Tốt Nhất. Hotline 08.3503.6689 Or Email: company@Sutuvang.Net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét