Tiêu chuẩn nào để may đồng phục nhà hàng – khách sạn tốt

by 19:29 1 nhận xét
May đồng phục nhà hàng khách sạn là một trong những lĩnh vực khó nhất trong ngành sản xuất đồng phục. Các công ty may đồng phục phải có kinh nghiệm và hiểu sâu sắc về lĩnh vực này thì mới có thể may được những bộ đồng phục đáp ứng được về mặt ngành nghề, văn hóa, truyền thống hay phong cách của họ.
Sau đây là 1 số tiêu chuẩn đặt để may đồng phục nhà hàng - khách sạn:
  1. Tư vấn, thiết kế là khâu quan trọng nhất
  • Lựa chọn chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng để thể hiện được phong cách, văn hóa của nhà hàng khách sạn: nhà hàng Hoa, Nhà hàng Nhật, nhà hàng Âu…
tieu-chuan-nao-de-may-dong-phuc-nha-hang-khach-san-tot-4
  • Đồng phục phù hợp với không gian: Thiết kế hài hòa giữa phong cách trong đồng phục và màu sắc không gian nội thất nhà hàng.

tieu-chuan-nao-de-may-dong-phuc-nha-hang-khach-san-tot-3

  • Thể hiện tính chuyên nghiệp: Đồng phục phải thể hiện được tính chất công việc của người mặc: Quản lý, phục vụ, buồng phòng, tiếp tân, đầu bếp, Bartender… Nên đòi hỏi thiết kế phải am hiểu về tính chất công việc của nhà hàng khách sạn. 
    tieu-chuan-nao-de-may-dong-phuc-nha-hang-khach-san-tot-2
  1. Vải chất lượng, độ bền màu cao
Nhà hàng khách sạn thường có máy giặt công nghiệp nên độ ma sát và độ tẩy cao. Nên cần tư vấn những chất liệu chịu được ma sát cao, cần xử lý chất liệu tạo độ bền màu cho chất liệu và hạn chế việc xù lông. Và nên test vải thực tế để đánh giá độ bền.
tieu-chuan-nao-de-may-dong-phuc-nha-hang-khach-san-tot-1
  1. Tạo sự thoải mái, tự tin và năng động:
  • Đây là lĩnh vực dịch vụ nên cần có trang phục mặc thoải mái cho thao tác hoạt động khi làm việc. Nên cần may form dáng dễ mặc, tạo sự thoải mái, kích thước vừa phải đủ lịch sự khi giao tiếp.
  1. Kích thước phù hợp với mỗi người.
  • Diện mạo bên ngoài là rất quan trọng nên phải tìm hiểu kích thước của mỗi người trước khi may.
Tất cả những tiêu chí trên là những gì chúng tôi rút ra kinh nghiệm và đã thực hiện thành công cho lĩnh vực đồng phục nhà hàng khách sạn trong nhiều năm qua.
Khách hàng của chúng tôi trong lĩnh vực nhà hàng là: chuỗi cửa hàng siêu thị bánh kẹo ABC, Ajnomoto, Golden Gate, Kinh Đô…
tieu-chuan-nao-de-may-dong-phuc-nha-hang-khach-san-tot
Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên sản xuất các loại đồng phục cao cấp khác như: quần áo bảo hộ, đồng phục học sinh, đồng phục bệnh viện áo thun đồng phục, đồng phục công sở, quần áo PG, áo khoác, thiết bị bảo hộ,... và những tặng phẩm khác với những ưu đãi lớn.
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI BẠN MUA HÀNG TRƯỚC NGÀY 30/10/2015
• Chiết khấu 5% trên giá trị đơn hàng.
• Tặng quà đặc biệt của Golden Lion gồm: Ba Lô, Áo Thun, Nón, Thước dây, Bút
• 2 vé du lịch Thailand cho khách hàng mua hàng trên 300 Triệu.
Đăng ký ngay để được may mẫu miễn phí và nhận quà tặng giá trị!

 DANG-KY-NGAY

CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG

Developer

Công Ty May Sư Tử Vàng chuyên Sản Xuất Đồng Phục Nhà Hàng - Khách Sạn Bao Gồm Các Loại Sản Phẩm Như: Nón Bếp, Áo Bếp, Tạp Dề, Đồng Phục Tiếp Tân, Đồng Phục Phục Vụ, Đồng Phục Quản Lý, Đồng Phục Bartender, Đồng Phục Tạp Vụ, Đồng Phục Bảo Vệ - Tiền Sảnh. Làm Việc Với Chúng Tôi Quý Khách Hàng Sẽ Cảm Thấy An Tâm Và Hài Lòng Về Chất Lượng Sản Phẩm Cũng Như Dịch Vụ. Vui Lòng Liên Hệ Chúng Tôi Để Được Tư Vấn, Báo Giá Và Phục Vụ Tốt Nhất. Hotline 08.3503.6689 Or Email: company@Sutuvang.Net.

1 nhận xét: