May đồng phục nhà hàng khách sạn cho mùa đông 2015

by 18:32 1 nhận xét
Mùa đông năm nay đến muộn so với các năm trước nhưng đừng vì vậy mà chúng ta quên đi việc chọn may đồng phục nhà hàng khách sạn cho nhân viên.
Đồng phục mát mẻ của mùa hè không còn phù hợp nữa. Hãy lựa chọn những bộ đồng phục nhà hàng khách sạn mùa đông phù hợp nhất cho các nhân viên của bạn, sao cho vừa tạo ấn tượng cho khách hàng, vừa tạo nên vẻ đẹp và khẳng định thương hiệu cho nhà hàng.
Cùng công ty may đồng phục Sư Tử Vàng tìm hiểu cách lựa chọn đồng phục nhà hàng khách sạn cho mùa đông năm nay nhé!

  
dong-phuc-nha-hang-cho-mua-dong.jpg
Đồng phục khách sạn cho mùa đông 2015

 
dong-phuc-khach-san-cho-mua-dong
Đồng phục khách sạn cho mùa đông 2015  
Việc lựa chọn đồng phục mùa đông không phải đơn giản, đặc biệt là đồng phục nhà hàng khách sạn. Phải đảm bảo bộ đồng phục phù hợp với cả nam cả nữa, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như để khẳng định thương hiệu của nhà hàng.

Bên cạnh chọn may đồng phục sao cho đẹp, hợp thời trang, đồng phục phải nói lên được nét riêng của nhà hàng bạn, việc cần nhất cho đồng phục vào mùa đông này là Chất liệu vải. 

Chất liệu dày cho đồng phục đảm bảo ấm áp Nhân viên cần được giữ ấm mới có thể làm việc hiểu quả, vì vậy hãy chọn những kiểu dáng đồng phục với chất liệu vải ấm áp nhất. Bạn có thể chọn chất vải bông mềm, phao siêu nhẹ hay chất liệu cottong cho đồng phục áo vest…


Bạn đang phân vân và không biết nên chọn như thế nào. Hãy l iên hệ với công ty may đồng phục Sư Tử Vàng  để chúng tôi tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.
Bên cạnh may đồng phục nhà hàng khách sạn chúng tôi còn có dịch vụ may đồngphục học sinh, đồng phục công sở, quần áo bảo hộ, may áo thun…Đến với chúng tôi để có những bộ đồng phục đẹp nhất.
 



CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190 


CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG

Developer

Công Ty May Sư Tử Vàng chuyên Sản Xuất Đồng Phục Nhà Hàng - Khách Sạn Bao Gồm Các Loại Sản Phẩm Như: Nón Bếp, Áo Bếp, Tạp Dề, Đồng Phục Tiếp Tân, Đồng Phục Phục Vụ, Đồng Phục Quản Lý, Đồng Phục Bartender, Đồng Phục Tạp Vụ, Đồng Phục Bảo Vệ - Tiền Sảnh. Làm Việc Với Chúng Tôi Quý Khách Hàng Sẽ Cảm Thấy An Tâm Và Hài Lòng Về Chất Lượng Sản Phẩm Cũng Như Dịch Vụ. Vui Lòng Liên Hệ Chúng Tôi Để Được Tư Vấn, Báo Giá Và Phục Vụ Tốt Nhất. Hotline 08.3503.6689 Or Email: company@Sutuvang.Net.

1 nhận xét:

  1. may đồng phục nhà hàng đẹp, thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí

    Trả lờiXóa