Thị Trường Đồng Phục Nhà Hàng - Khách Sạn

by 20:04 0 nhận xét
Ngành nhà hàng - khách sạn đang trở nên sôi nổi do có rất nhiều các thương hiệu nước ngoài liên tục mở rộng thị trường ở Việt Nam. Họ chọn Việt Nam như một điểm đến tiềm năng để khuếch trương thị phần của mình ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, từ hệ thống khách sạn 5 sao như Marriot, Novotel, Ritz Carlton (đang xây dựng tại quận 1 - TP. HCM) cho đến các tên tuổi các chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng như Burger King, KFC, Domino’s hay vừa qua là McDonald’s được dự đoán sẽ gây “sốt” khi xuất hiện chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
thi-truong-dong-phuc-nha-hang-khach-san
Vì vậy để tạo dựng được hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, các công ty này luôn đề cao và chú trọng vào bộ đồng phục của nhân viên, vì nó quyết định đến việc tạo dựng thương hiệu lâu dài, và  là yếu tố tiên quyết ban đầu để dành được thiện cảm từ khách hàng.
Nhu cầu là thế, nhưng việc thị trường trong nước chưa có nhiều doanh nghiệp đáp ứng được chất lượng cho một bộ đồng phục nhà hàng - khách sạn chuyên nghiệp nên việc tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp uy tín và đủ chất lượng là rất khó khăn.
thi-truong-dong-phuc-nha-hang-khach-san

Trong tình hình đó,Công ty may đồng phục Sư Tử Vàng nổi lên là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và những sản phẩm đồng phục nhà hàng khách sạn tốt nhất. Được các công ty và tập đoàn lớn trong nước thừa nhận, và phương châm “ Luôn muốn làm tốt hơn những gì bạn cần”, Sư Tử Vàng đã và đang tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành cung cấp đồng phục nhà hàng khách sạn.

CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG

Developer

Công Ty May Sư Tử Vàng chuyên Sản Xuất Đồng Phục Nhà Hàng - Khách Sạn Bao Gồm Các Loại Sản Phẩm Như: Nón Bếp, Áo Bếp, Tạp Dề, Đồng Phục Tiếp Tân, Đồng Phục Phục Vụ, Đồng Phục Quản Lý, Đồng Phục Bartender, Đồng Phục Tạp Vụ, Đồng Phục Bảo Vệ - Tiền Sảnh. Làm Việc Với Chúng Tôi Quý Khách Hàng Sẽ Cảm Thấy An Tâm Và Hài Lòng Về Chất Lượng Sản Phẩm Cũng Như Dịch Vụ. Vui Lòng Liên Hệ Chúng Tôi Để Được Tư Vấn, Báo Giá Và Phục Vụ Tốt Nhất. Hotline 08.3503.6689 Or Email: company@Sutuvang.Net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét